06 júlí 2007

Jájájá, ég ætla alltaf að segja voðalega mikið! enn svo þegar ég sest við tölvuna nenni ég engan veginn að fara að þylja eitthvað upp hvað ég er búin að vera að gera og eitthvað ;) enda finnst mér svoleiðis blogg ekkert voðalega skemmtileg! hehe .. allavega ekki hjá fólki sem bloggar svona ansi sjaldan einsog ég! úps ..


Við í fyrra, voða litlar ;) híhí

Annars er komin föstudagur (svona næstum) og ég flýg út í góða veðrið á BeneBene á mánudaginn! mig langaði eiginlega bara að segja það. Og ég fýla líka nýja lagið með Palla, Facebook og Tagliatelle á PizzaHut! og ég er hins vegar ekki að fýla það að loftræstingin var tekin úr húsinu sem ég vinn í, þannig að maður er bara sveittur allan daginn í svona um það bil 25°hita, alveg æði .. smá upphitun, híhí .. þannig ég kveð bara glöð í bragði og vona að það verði gott veður fyrir ykkur á Íslandinu á meðan ég er úti :) jei! og aldrei að vita nema ég skjóti nokkrum línum úti ..

Sólborg - að fara að yfirgefa klakann í 2 vikur

8 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Ó YEAH BABY!!!!!!!!!! Sweet sweet Bene Bene. Get ekki beðið:) Hmmm þrír dagar! Og haha fyndin mynd, soldið öðruvísi ;)

Nafnlaus sagði...

Vò, èg get kommentad... Vììì :)

Skemmtid ykkur vel à Bene stùlkur mìnar, og munid tad ad ganga haegt um gledinnar dyr og gera ekkert sem ad èg myndi ekki gera ;)

Nafnlaus sagði...

þú ert nú meiri beilerinn að taka útlönd fram yfir bryggjuhátíðina!! usssss ;)

Nafnlaus sagði...

Skemmtu þér ógeslega vel þarna í sólinni sæta.
Hlakka til að sjá þig þegar þú kemur til baka:)

Nafnlaus sagði...

Ákvað nú að kvitta fyrir innlitið og sýna að ég les nú bloggið þitt :) Hafðu það bara æðislega gott úti :)

Nafnlaus sagði...

ég er nú bara eiginlega farin að sakna þín... hef ekki hitt þig svo voða voða lengi

Nafnlaus sagði...

Mér finnst að þú ættir að skella einni línu hérna inn. Svona í tilefni að því að hafa skorið gúrku svona gullfallega í gær

Nafnlaus sagði...

er ekki lengur með crazygirl.bloggar.is heldur er ég núna með "http://arnai.bloggar.is/" þannig að ný blogg koma þangað :)