21 júní 2007

Gleði gleði

Hæ, ég er að fara í Háskóla! umsóknin mín var samþykkt :) mig langaði bara að tjá mig um það! hehe .. og já, facebook er skemmtilegt fyrirbæri .. maður er svona að læra á það!

Sólborg - bæ, vííí

14 ummæli:

Nafnlaus sagði...

jei til hamingju með það sæta, vonandi kemstu um helgina.

Nafnlaus sagði...

jejj!!til hammara með það!! ég er stoltur af þér!! ;)

Nafnlaus sagði...

til hamingju stelpa;)

Nafnlaus sagði...

til hamingju stelpa;)

Nafnlaus sagði...

Til hamingju!!! Skál fyrir þér :D

Nafnlaus sagði...

Til hammó með HÍ :)

Nafnlaus sagði...

Til hamingju ;)

Nafnlaus sagði...

Vei, til hamingju með þetta!:) Nú er það bara lögfræðin;)

Nafnlaus sagði...

Gleði... til hamingju með þetta.

Nafnlaus sagði...

Til hamingju...

Nafnlaus sagði...

Kúl til hamingju :) hvað ertu að farað læra ??

Nafnlaus sagði...

Hæhæhæ Sólborg:) Innilega til hamingju með þetta!

Nafnlaus sagði...

jei, takk æðislega allir :) og Arna ég ætla að skella mér í lagadeild!

Nafnlaus sagði...

hey hlakka mega til að hitta þig öðru hverju í skólanum!!! verðum duglegri að hittast næsta vetur.. alveg pott þétt ;)