19 október 2007

3 mánuðir, takk fyrir takk!!

Það eru pottþétt allir hættir að kíkja hérna við! ekki satt? .. svoldið pirrandi að fara inn á eitthvað blogg í 3 mánuði og alltaf sama myndin ;) heheh


ég, Guðrún, Vildís og Sigríður á Benedorm :)


Ég og Guðrún um síðustu helgi


Margt búið að gerast síðan í júlí;

  • Ég er ekki lengur með hár
  • Benedormferðin, algjör snilld snilld .. má sjá fáar enn góðar myndir af því á myspace! (www.myspace.com/solborgyr)
  • Ég er byrjuð í skóla! sem at the moment er ég engan veginn að fýla! próf á morgum og svona .. sjáum til hvað setur! og hvað gerist :)
  • Ég er orðin fyllibytta
  • Ég á bestu ömmur í heimi :*
  • Ég á gott fólk!
  • Ég á besta bróðirinn sem kemur heim til mín þegar mamma mín (sem er líka best) er ekki heima og ELDAR FYRIR MIG :)
  • Já, pabbi minn er líka bestur! heheh
  • Þið eruð öll best
  • Ég sakna manneskju, alveg smá pjonsu mest!!
  • Ég er bitur og pirruð
  • Rautt eðalgingsen er nýji besti vinur minn
  • Já mér leiðist í lærdómnum .. einsog gefur til kynna þar sem ég hef ekki bloggað í ár og daga ;) híh

Sólborg - á maður kannski að byrja á þessari vitleysu aftur?

9 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Ég var búin að gefa upp vonina Sólborg Ýr! .. En flott blogg:)
Tjuuus:*
Sara Rós;)

Nafnlaus sagði...

Awww i can feel the love!! :) heyrðu ég allavegana kíkti af og til hingað inn :)

Nafnlaus sagði...

ég kíki ennþá við.. enda held ég alltaf í vonina ;)

Nafnlaus sagði...

Auðvitað áttu að byrja á þessari vitleysu aftur! Það er alltaf gaman að lesa bloggið þitt í vinnunni. Oooo ég gafst aldrei upp á þér Sólborg mín, ég kíkti alltaf reglulega við og athuga hvort að þú hafir ekki séð að þér ;)

Nafnlaus sagði...

Já þú ert stór fyllibytta!!! Hvar er ísinn minn??

Nafnlaus sagði...

Já ég segi að þú byrjir á þessari vitlaysu aftur. Annar hefur lífið engann tilgang!! Djók

En já takk sömuleiðis. Áfengismagnið í blóðinu mínu mældist 0.07% reyndar en ég er heldur ekki fyllibytta eins og þú;)

Nafnlaus sagði...

Vúbbídúúú, loksins kom blogg hjá konunni! Veistu ég er sátt með að þú sért orðin fyllibytta, það eina sem ég er ekki sátt við er að ég geti ekki tekið þátt í því og verið fyllibytta með þér!
En mér líst mjög vel á þetta blogg framtak þitt, keep up the good work! ;)

Nafnlaus sagði...

Já.... endilega bloggaðu, þá höfum við hin eitthvað skemmtilegt til að lesa þegar okkur leiðist :)

Nafnlaus sagði...

well það var kominn tími til sko!! er búin að vera að bíða og bíða eftir bloggi ;)