09 maí 2007

Leti, leti, leti! já, þar hafiði það .. ég viðurkenndi það :) ég nenni ekki að blogga, samt eru þetta góðir dagar. Guðrún mætti á klakann og kom mér ótrúlega mikið á óvart, pían mætti bara og dinglaði einsog ekkert væri! ég væri til í að eiga mynd af svipnum á mér ;) híhí .. enn við skelltum okkur á djammið og Thelma bættist í hópinn! jei .. ég held ég láti bara myndirnar tala sínu máli. Btw ég setti myndir á myndasíðuna mína, gleði. Blogga svo bara betur eftir júró, vona bara að Eiki komist áfram á morgum! planið er að fara á Palla á Nasa á laugardag og vonandi kemst Vala í bæinn, held að Inga sé pottþétt :) vííí


Guðrún byllifytta, lærði margt í DK greinilega
-
Við sætar á Breiðholtsbarnum ;)
-
Sólborg - frauð

12 ummæli:

Nafnlaus sagði...

já jú jei ég er er sko fyrst að commenta:D ég er líka búin að bíða spennt eftir myndunum.. híhí.. en já takk fyrir helgina hún var alveg æði... en hey það er nú að verða komið nóg af palladjammi án mín:( hehe djók.. við eigum allt sumarið eftir á hverfisbarnum sem fastagestir eins og hún Thelma okkar orðaði það:) hehe

Nafnlaus sagði...

haha mætið þið á hverfisbarinn..eins og rónarnir í hverfinu!! Og thelma kom auðvitað með brandarann á undan mér!! hehe
en ég er á leiðinni...alltaf á leiðinni! ;)

Nafnlaus sagði...

Fyllibyttur...

Nafnlaus sagði...

ohhhhh ABBÓÓÓ!!! mig langar svoooo á palla!!! arg garg!!

Inga Birna sagði...

Sólborg ég verð nú að fá að ritskoða þessar myndir sem þú tókst á laugardaginn áður enn þú setur þær á netið! :) enn allavega takk fyrir frábæra helgi, þú mannst að spurja mömmu þína og láta mig svo strax vita!

Nafnlaus sagði...

æjh mig langaði geggjað á Palla... jæja er að farað borða þannig að þetta comment verður ekki lengra ;)

Nafnlaus sagði...

Leti, leti, leti.... engin afsökun kona:P hvernig væri að koma með eitt almennilegt

Nafnlaus sagði...

Já ég segi það nú koma mep eitt almennilegt!!!

Nafnlaus sagði...

hey, ég vil fá blogg frá þér! Sjáumst svo um helgina;)

Nafnlaus sagði...

Það er voðalegt þegar maður þarf að suða svona mikið til að fá blogg!!!

Nafnlaus sagði...

Hvernig væri að fara að blogga væna? Segja sögur af borgarlífinu! ;)

Nafnlaus sagði...

blogga blogga blogga :P koma svo!