22 apríl 2007

Þessi dagar eru ágætir alveg hreint! ég fór á Akureyri á söngvakeppnina, það var geggjað og Inga stóð sig einsog hetja að sjálfsögðu :) tókum gott djamm og sungum Skál og syngja með hljómsveitinni Buff! ég skellti myndum inn í ýmislegt á myndasíðuna mína frá þessu .. tek það fram að hún er/var batteríslaus, þannig að þær eru fáar og mikið eins ;) hehe .. reyndar kom picture error á bestu myndina! hahah .. setti inn fleiri myndir! frá keilumótinu hjá Póstinum! og úr partýinu frá Ingva Hrannari. Takk fyrir djammið stúlkur! og auðvitað Anna líka :) ég náði einni mynd af henni stúlkunni!


Svalar, bwaahahahah .. klútarnir og grifflurnar að gera sig!

Gestgjafinn síðustu daga hjá mér hefur verið Thelma! hahaha, alltaf að borða pizzu hjá henni :) en við ákváðum nú líklegast að gera eitthvað daginn fyrir sumardaginn fyrsta! hittumst hressar heima hjá henni um 10leytið. Ég, hún og Sandra .. svo bættist Lilla við í hópinn! við enduðum á Pendulum og það var mikið fjör, technó, hehe .. setti líka mjög fáar myndir afþví inní ýmislegt! já og takk fyrir Tim, þó svo að þú kíkir aldrei á blogg!


Vala, Tim og AnnaR

Svo er ég bara búin að vera að hafa það gott hérna heima! skellti mér líka útað borða með Hófí á Vegamótum og Tinna bættist svo fljótlega í hópinn, við áttum góðar samræður og skemmtum okkur konunglega ;) híhí .. hitti meira segja Ernu á tjúttinu ..

Sólborg - að meika það í myndunum þessa dagana!

14 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Ég er að meikaða að vera númer 1!! Jeeeeeah. En annars vildi bara segja hæ og drífðu þig nú í heimsókn til mín ;)

Nafnlaus sagði...

bwahaah, góð Vildís ;) og jei .. ég fer að koma! btw ég steingleymdi að minnast á aðgerðina þína, fjúddafjú! þú færð bara heiðurinn á að segja sjálf frá henni á þínu bloggi! híhí

Nafnlaus sagði...

Góður! ánægð með þig..gott blogg og þemað maður!!

Nafnlaus sagði...

jei við erum bara alltaf að brasa e-ð bara í sitthvoru lagi;) en flott á því með klútinn:D var að fá pakkann og er geggjað ánægð takk fyrir mig;) síðan hittumst við bara á skype sem fyrst:D

Nafnlaus sagði...

Haha þú ert yndi:)

Nafnlaus sagði...

Leið nú á tímabili eins og við værum á miðgarðsballi þarna á Vegamótum. Klárlega cool staður. Kvittkvitt.

Nafnlaus sagði...

Ég vil nú meina að kallinn í tunglinu sé ostur en ekki ljós...

Nafnlaus sagði...

haha hææ! berglind hérna á drangsnesi!;)
eg var að lesa bloggið hjá önnu og comment og sá að u varst að skrifa eikkvað og hehe mundi þa að eg hitti þig a pendulum.. eða er eg að rugla? haha held samt alveg pottþétt að eg hafi meirisegja talað við þig? mannstu eg var á inniskónum;) hehee en ætlaði allavea bara að skilja eikkvað eftir mig hérna.. =)

Nafnlaus sagði...

Helvíti gott blogg hjá þér :) no doubt að þú ert að meika það á myndum ;)

Nafnlaus sagði...

oh mig langaði svo geggjað að fara á Pendulum... geggjað góðir finnst mér ;)
jæja ég ætla að farað skoða myndirnar þínar :)

Nafnlaus sagði...

Nýtt blogg núna!!!!

Inga Birna sagði...

Hey!! Ingvi Guðmunds mundi eftir því að hafa séð mig á sviðinu með Palla, hann var geggjað öfundsjúkur! Orðaði einhvernveginn á þennan hátt: Ohh ég sá þig vera upp á sviði með PALLA með einhvern ógeðslegan klút um hausinn og það var enginn að reka þig niður og Palli var að benda öryggisvörðunum á að ekki henda þér niður :D Ég svaraði: það er svona þegar maður er með svona geggjaðan klút á hausnum ;)

Sé þig örugglega um helgina vina :*

Nafnlaus sagði...

hehe jamm endalaust djamm og pizzur..:D múhahaha... kvitt kvitt túttan

Nafnlaus sagði...

Nú ert þú búin að fá ráder og internet. Enginn afsökun sem þú hefur til þess að blogga ekki!! :)