06 nóvember 2006

Alltaf, alltof langt síðan síðast! gosh .. svona er þetta bara, mikið að gera, vinna .. dansa í leikritinu .. reyna að læra .. og bara síðast en ekki síst, lifa :) loving it ..
Var að setja inn myndir frá body-paintinu hérna síðan um daginn, kemur víst í Séð og heyrt, FNV bara að verða frægur? hehe .. Stelpurnar héldu uppá afmælið sitt í Framsóknarhúsinu, það var geggjað mikið fjör. Svo eftir það voru það bara Paparnir á Mælifelli, sem var btw að opna og er geggjað! allt, gaman gaman!
æji, þetta verður lítið blogg eins og ég, hef ekkert mikið að segja .. læt bara kannski nokkrar myndir tala! btw, tók kannski tvær, þrjár af hneysunni (sorry stelpur ;), hehe)



Vildís, ég og Ragnhildur í twister, hehe .. svaka fjör!


Ég og Albertur :)


Ragnhildur og Vildís glamúr gellur


Hjörvar, Bylgja, Túttan og Guðrún Ýr


Sigríður og tisinn sem hún fékk í afmælisgjöf, Skuggi sætabrauð!!


Sara, ég, Thelma, Vala og Inga


andlitsmynd af mínur

Sólborg - kreisí doing

8 ummæli:

Nafnlaus sagði...

já jú jei:) takk fyrir seinustu tvær helgar;) og enn og aftur til hamingju með body paintið.. þú ert bara að verða fræg:)

Nafnlaus sagði...

bjútifúll absölútlí bjútifúll!! er búin að heyra feiknar góðar sögur af nýja staðnum, maður verður að fara að koma heim og máta hann...

Nafnlaus sagði...

Halló Sólborg:) ég er sammála Arney, maður er að veraða ponsu forvitinn. Veit nú samt ekki hvort ég komi eitthvað í bráðina. En allavega hafðu það gott Sólborg:D

Nafnlaus sagði...

Frægðin er ekki langt undan :)
Er bara að kvitta fyrir mig góða :)

Nafnlaus sagði...

Sömuleiðis baby, er alltaf að skoða en verð að reyna að tjá mig meira!
Til hamingju með body paintið til ykkar allra. Ekkert smá listaverk frekar en áður, engir smá hæfilekar á ferðinni:)
Það er víst svolítið í að ég berji nýja barinn augum, vona bara að allt verði áfram hvítt þar þegar sá dagur rennur upp.

Nafnlaus sagði...

húmm... það er aldeilis.. allt að gerast þegar meður er ekki!! ;)
en já langaði bara að kvitta og segja hellú!! ;)

Nafnlaus sagði...

já til hamingju med vinnid í body paintinu.. ég er búin ad vera ad skemmta mér ad skoda myndir af tessu ollu saman og bolva tví ad vera svona langt í burtu!

Nafnlaus sagði...

eihh ég var með í þessum twister:D
góðar myndir & gott partý