29 september 2006

Föstudagur, flöskudagur ... ég hlakka til kl. 18 á morgum! þá er ég komin í frí þangað til 16 á sunnudag .. þá ætla ég að borða, fara í partý/afmæli og þá ætla ég að vera full og hafa jibbí jei gaman :) mig hlakkar til .... þá er ball með Von og Hljómsveit Geirmundar, það getur bara ekki klikkað!


Ég er hress, Guðrún er á leiðinni á Krókinn í þessum skrifuðu orðum og min mor er einnig rétt í þessu að fara að leggja af stað .. ég hef alls ekkert að segja nema hafið það gott um helgina sæta fólk :) og kannski kem ég með myndir eftir helgi! btw ég fór í klippingu áðan, er aftur komin með topp! og svo náttúrulega mæta allir á ball, það veit ég ...
Sólborg - ball á morgum

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

hæ babe.. ég er mætt:) en þú veist það nú þegar..hehe en já það verður sko fyllerí á morgun:)

Nafnlaus sagði...

JEIJEI... Hafid geggjad gaman :) ég er ad fara í siglingu ;) Ég hringi svo á morgun!!

Nafnlaus sagði...

Sjáumst ofur hressar á ballinu í kvöld...??! :D Kv. Ásta pulsa :D

Nafnlaus sagði...

Gangid haegt um gledinnar dyr elskurnar ;)

Nafnlaus sagði...

góð helgi.. góð helgi ;)