21 júní 2006

Það sem framtíðin ber í skauti sér ...

... er eitthvað svo óútreiknanlegt! hmm, um daginn langaði mig að fara þangað og gera þetta þegar ég væri orðin "stór" en í dag hef ég skipt um skoðun. Kannski er það bara ég sem er svona óútreiknanleg? Ætli framtíðin breytist nokkuð mikið við það að ég hafi fengið mér brauðloku í hádeginu í staðinn fyrir hafragraut, kannski bara þyngdarlögmálið? ;)
Helgin var góð, mikið fyllerí, mikil þynnka .. samt aðallega hjá Guðrúnu, þá þynnkan .. helgin í hnotskurn var mjög góð, Anna frænka mín útskrifaðist úr MA og Vignir átti afmæli og vil ég óska þeim báðum til hamingju!
Mallorca er að koma í nánustu framtíð, finnst eins og það sé eilífð síðan við pöntuðum ferðina okkar og það er loksins að koma að því, bara svona mánuður :D Annars gengur lífið sinn vanagang og landsmót hestamanna er á næstu grösum, sem er ekki skemmtun fyrir mig eins og aðra, heldur áhyggjuefni .. Ábær .. og það að ég missi af Hamingjudögum á Hólmavík!! flan .. myndir á næsta leyti, er að vinna í myndasíðunni minni, þolinmæði :)
En annars er ég að springa úr gleði í lífinu mínu .. og ég hef ekki hugmynd um af hverju, kannski er það sumarið eða bara fjöllinn, hvað veit ég?

Sólborg - í gleðinni

9 ummæli:

Nafnlaus sagði...
Þessi athugasemd hefur verið fjarlægð af stjórnanda bloggs.
Nafnlaus sagði...
Þessi athugasemd hefur verið fjarlægð af stjórnanda bloggs.
Nafnlaus sagði...

Gaman að þú skulir blogga fyrir mig... :) Ég dáist af öllum sem nenna að blogga á sumrin, þá hef ég nefnilega tíma til að lesa...
Ég er líka að vinna og vinna þegar landsmótið er... fúlt!! En ég fæ 2ja vikna frí til að komast til útlanda í staðin! Þá verður gaman... :)

Nafnlaus sagði...

Það er fínt að blogga til afþreyingar, gott að þú sért byrjuð að blogga! komin með nýja síðu og læti :) .. en það var einhver kona að kommenta hérna, útlensk, um eitthvað hús .. eyddi því nú bara ;) þannig hmmm ... en blogg er góð afþreying!

Nafnlaus sagði...

Múhahahahahaaaa

Nafnlaus sagði...

Það er gott að vera glaður. Og það er gott að einhver nennir að blogga því að ég er í svipuðum aðstæðum. Lítið að gera í vinnunni og svona..

Nafnlaus sagði...

gledi gledi...gott ad vita ad thu sert nu glod..rusinan min:) eg var sko ad versla mer pils fyrir mallorca i dag..:)styttist odum..

Nafnlaus sagði...

Takk :)

Nafnlaus sagði...

sæta sæta