12 febrúar 2007

Tekin!!!

... á 102! hversu mikið sökkar það? maður er í gúddí fíling í bílnum að syngja með gellunum og svo bara koma blá ljós!?! plebbar ... já, ég fór semsagt norður um helgina og var tekin á leiðinni þangað, en ég hló bara að þessum fyndnu löggum, þeir voru bara að spjalla og læti .. voða hressir ;) sögðu mér bara að lækka aðeins í tónlistinni, hehe



Enn Thelma átti afmæli og það var ofurgott kvöld sko, takk fyrir mig sykur :) .. (þó svo að þú komir örugglega ekki hingað inn, hehe) .. stelpurnar tóku alltof margar myndir, þarf að fá einhverjar hjá þeim! ég gleymdi minni nefnilega heima - lúði. Helgin var góð og ég hef ekkert meira að segja, ég nenni ekki að blogga. Jú, ég er byrjuð að vinna í póstinum, það er mjög næs .. alltaf brjálað að gera og kreisí! jei

Sólborg - tekin!

12 ummæli:

Nafnlaus sagði...

við Þórður vorum einmitt tekin á 104! á leiðinni norður.. GLATAÐ! held að þeir ættu frekar að einbeita sér að fólkinu sem keyrir á 140...

Nafnlaus sagði...

hehe Gleðibankinn rokkar.. hehe en ég var nú hálf svekkt að þetta voru ekki flottaru löggur en þetta.. :( hehe

Nafnlaus sagði...

Heh þetta var snilld og góð helgi :)

Nafnlaus sagði...

men maður verður að passa sig núna úff 102... men
haltu samt áfram að blogga maður verður að gera fylgst með þér... :)

Nafnlaus sagði...

Jei... Btw mér hefur alltaf fundist Biggi lögga mjög sexý!!! Eitthvað til að hugsa um.... ;)

Nafnlaus sagði...

Vá, ég var tekin á 114!! Það er þó skárra heldur en 102! ój bara.. Ég segi nú eins og fleiri: þeir ættu að vera einbeita sér að þeim sem er að keyra á 150!! ... jah, eða reykja hass! :)

Nafnlaus sagði...

biggi er nottla alltaf biggi;) hehe..

Binni. sagði...

Mér finnst fyndið að þú hafi verið tekin :)

Spurning hvort að sá sem hlær síðast ... hlægi best

Nafnlaus sagði...

Jaah ég held nú að biggi hafi sleppt þér ;)

Nafnlaus sagði...

haha ég var líka tekin á 102... 7500 kall takk fyrir takk!!

Nafnlaus sagði...

hehe :D biggi hefði pottó sagt bara Bósi.....;)Góð græn helgi jessss og jamm BENIDORM BABY:D sjáumst sæta kv. Tútt

Nafnlaus sagði...

bömmer.. ég mætti ekki einni einustu löggu á leiðinni né á leiðinni heim ;)
en gaman að hitta ykkur á laugardagskvöldið.. þið voruð hressar ;)