20 febrúar 2007

já góðan daginn góðir hálsar :) ég fór á háskólakynningu á laugardaginn og hef og hafði reyndar hugsað mér að læra lögfræði! en nú vandast málin, hvar á ég að læra hana? einhver, hjálp? .. ég get ekki valið á milli skólanna .. hvert mynduð þið fara eða hvert eruð þið að fara, já eða hvert fóruð þið? hehe .. ;)
.. annars er þetta bara smá innskot sko, þar sem ég hef lítið að segja! nema ég engist um að strengjum, that´s about it .. flan

Sólborg - HÍ/HR?

14 ummæli:

Nafnlaus sagði...

sjæse, erfitt að segja :/

ég ætla að vera hlutlaus í þessu máli..

En við verðum nú að fara að hafa hitting fyrst kélla er komin í borgina ! :D

kv., Lilla

Nafnlaus sagði...

Hæ Sólborg, verðuru ekki í bankanum í sumar?

Nafnlaus sagði...

Hey hey hey... Hvað heitir konan úr Hrútafirðinum sem þú ert að vinna með? Ég er orðin alveg gasalega forvitin ;)

Nafnlaus sagði...

úú þetta er svo erfitt val...:/ ég vona að samt að þú verðir í rvk hjá mér :) en auðvitað vil ég að þú veljir það sem best hentar þér;)

Nafnlaus sagði...

hmmm...svo einhver svari þér nú þá ætla ég að gefa mitt athvæði til HR...persónulegri skóli..nee annars veit ég ekkert.. :)

SólborgÝr sagði...

Lilla; heyrðu það er málið sko :)
Margrét; neinei, maður verður bara að worka í borg óttans sko! en þú?
Guðrún Eik; hmm, hún heitir Sigurlaug og er mamma hennar Valeyjar Söru .. minnir mig að hún hafi sagt :)
Guðrún Ýr; það er held ég pottþétt RVK city!
Vala Svala; híhí .. tja, það kemur allt í ljós! og btw hvenær ætlaru að koma að heimsækja mig elskan?
úff, þetta var langt .. en samt svoooo gaman! jei, þið eruð æði!

Nafnlaus sagði...

Ég er þreyttur þannig að ég tjái mig um skólamál seinna!!! ;)

Nafnlaus sagði...

heyrðu góða ég er að koma á fimmtugadskvöldið..sem sagt á morgun..er að fara laga dúið á fös morgun..svo er það freestylekeppnin og svo bara eitthvað í búðir á lau..ég lét heyra í mér..svo kem ég aftur hina helgina og fer þá á samfés ;) brjálað að gera..kannski kem ég bara helgina eftir það líka og þá hef ég bara allan heimsins tíma til að hitta ykkur!! ;)

Unknown sagði...

Jább, það lítur allt út fyrir að ég verði í bankanum í sumar =) Leiðó samt að þú ætlir að yfirgefa okkur...

SólborgÝr sagði...

Fjúddafjú .. já jú jei :) ég er glöð að þú komir svona oft maður! ég er game, það verður sko pottþétt hittingur um helgina .. kannski maður kíki á freestylekeppni og fá flashback ;) argó! híhí ..

Nafnlaus sagði...

ef þú vilt láta líta niður á þig alla þína ævi=HR..
ef þú vilt verða alvöru lögfræðingur þegar þú verður stór=HÍ
:)

SólborgÝr sagði...

hahahaha, snilld ;) ég hef samt hallast meira að HÍ þessa dagana, var að tjékka á félagslífinu og svona! .. en það verður að koma í ljós hvað ég geri! voða fáir sem svara þessu .. híhí

Nafnlaus sagði...

HÍ! komdu til mín sæta

Nafnlaus sagði...

var búin að heyra að þeir sem drulla á sig í lögfræðinni í HÍ fara bara í HR og útskrifast þaðan með stæl.. sem sagt, úrhrökin ganga í HR...