19 júlí 2006

Mallorca here I come ;)

Jæja er hérna í vinnunni og er orðin nett spennt fyrir ferðinni minni, hehe .. já öfundið mig endilega. Ég og Vildís brunum suður eftir vinnu í borg óttans og svo bara út á morgum :) fáum að gista hjá móður hennar Guðrúnar í Keflavíkinni .. þannig að segji bara adios og hafið það gott í kuldanum elskurnar mínar! (p.s. ég er bara orðin ofurbloggari!)



Sólborg - farin að leika mér

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

sko mína ég vissi alltaf að þú værir duglegur bloggari:)
en já hlakka mikið til að sjá ykkur..

Nafnlaus sagði...

æjh ekki vera sona vond :'(
skemmtu þér vel... eða þið :D

Nafnlaus sagði...

ég er opinberlega móðguð yfir að þú sért með möppu undir sem heitir 17.júní og engin mynd af mér í dressinu mínu!! piff.. ;)

En skemmtu þér vel útí sæta mín.. :)

Nafnlaus sagði...

Ég trúi ekki að Berti hafi samþykkt þessa ferð :)

Nafnlaus sagði...

Æji ég er öfundsjúk. Mig langar á sólarströnd.. En fyrirgefðu hvað ég hef verið löt að commenta ;)