14 júlí 2006

Hví?

já, ég spyr að því .. hví bloggar maður ef maður hefur voðalega lítið að segja?

Ég hef eitt að segja; Ég samhryggist fjölskyldu og vinum Sigrúnar, eða bara öllum sem þekktu hana lítillega, hún var alltaf svo hress. Hennar verður sárt saknað :/
... Hvíl í Friði Sigrún ...

En að öðrum málum; finnst samt asnalegt að tala um skemmtilega hluti rétt eftir að ég hef verið að tala um hörmulega hluti! ........ ég er að fara út til Mallorca eftir 6, sex, daga :) það verður gott! slappa af með kokteil á ströndinni já eða sundlaugarbakkanum í sandölum og ermalausum boooool. Verlsa svona aðeins það sem manni "vantar" og tjékka bara mannlífið, því miður verður gleðin stutt þar sem að ég verð lent aftur á klakanum einni viku síðar. Ferðafélagar mínir eru ekki af verri endanum og munu það vera hinar margrómuðu Guðrún og Vildís :) vantar reyndar Túttuna, en hún kemur kannski bara næst!
Annars erum við farnar að hugsa um hvað skuli gera eftir skólann .. við erum alltaf að skipta um skoðun, svo ég held ég tjái mig ekkert um það hér .. er orðin lítið meira en spennt sko! fjúddafjú ...
Starfsmannapartý í kveld, í partýhlíð 14, skemmtiatriðin hjá okkur Vildísi verða svaðaleg, hehe .. við erum samt held ég ekkert alveg búnar að ákveða allt ;) en þetta reddast!

Sólborg - hví?

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

á spáni er gott að djamma og djúsa diskótekunum á...hey...
já það er nú ekki slæmt að fara með mér og vildís..erum svo ógó skemmtilegar..heeh

Nafnlaus sagði...

bara alveg að detta á útlandaferðin:) viltu skipta um tíma við mig það eru 3 og hálv vika þangað til ég fæ að faaaaara:,( vææææl

anna þóra

Nafnlaus sagði...

Hehe, nja, nei! ég held ég verði að segja nei við því Anna mín ;) ég hlakka svooooo geggjað mikið til!

Nafnlaus sagði...

Ekki skil ég í þér að taka Spán framyfir Bryggjuhátíð.. piff

en skemmtu þér vel sæta mín

sjáumst í bústað.. þótt ég muni örugglega beila á ykkur seinnipartinn á laugardeginum og skella mér suður á menningarnótt...

Nafnlaus sagði...

Hey, hvurslags er þetta .. en ég fer samt kannski á menningarnótt efitr hlaðborðið á laugardagskveldinu, um bara svona 21, 22 leytið ;) ætla að sjá til með þetta!