12 maí 2006

Good times, good times!

Það er föstudagskveld og það eru .allir. á djamminu nema ég, eða næstum allir! ég er nefnilega að fara í skítastærðfræðipróf á mánudaginn og þar af leiðandi þar sem ég sökka í stærðfræði þarf ég að læra. Alltaf jafn skemmtileg svona skólaógeðishórupussublogg ;) en baaah!
Annars eru það bara 5 dagar í London, nánast bara 4, 2 mánuðir í Mallorca. Það er samt erfitt að vera stór og þurfa að vera eitthvað að vinna læra, taka próf og þess háttar. Allt sumarið fer í að hanga inni í vinnunni, þegar ég var yngri var ég úti allt sumarið og lék mér, í hinum og þessum leikjum, hékk í sundi og í sveitinni. Oooo hvað ég elskaði það að flatmaga í drullulauginni á slöngu, uppblásinni dýnu og bara hverju sem er nánast! og hoppa svo útí á, synda í hylnum, fara í drullubað og bara nefndu það. Mig langar í það aftur, fjúff.
Ein ég sit og sauma, inní litlu húsi. Samt er ég að plata ykkur, ég er bara hérna að tölvast og tívíast með tónlistina í gangi og ég þrái göngutúr :) kannski ég skelli mér?

Sólborg - vá, hvað tíminn líður hratt

15 ummæli:

Nafnlaus sagði...

LONDON BABY!!!

Nafnlaus sagði...

U yeah!! :) skemmtið ykkur vel!! En stærðfræðin já, mér leiðist núna mjög mjög mikið... ég er bara að tölvast...get ekki lært meira, erað springa!!!!!!!!

Nafnlaus sagði...

ohh hvað ég er fegin að vera búin í prófum....bara ein önn eftir :)

Nafnlaus sagði...

en frænka þín var ekki á djamminu.... heldur að hitta frænku sína í Varmahlíð!!! vona að þér hafi gengið vel í uppáhaldsprófinu þínu góan mín... góða ferð suður :)

kv E

Nafnlaus sagði...

það er pirrandi að eyða öllu sumrinu í að vinna...

Nafnlaus sagði...

heyrðu stúlka... ertu ekki komin í bankann... nú er kominn tími á londonarblogg sko!!! :)
vona að þú hafir skemmt þér vel

Nafnlaus sagði...

öss...Man þegar mar var í Litla Skógi að stökkva framm af klettinum góða...;)

Nafnlaus sagði...

úps..kann ekkert á þetta mar...djí...en já þetta var ég með litla skóg

Nafnlaus sagði...

hei.. ég er með plan!
finnum upp tímavél og verðum aftur litlar svo við getum verið úti og gert eikkað af okkur allan daginn :)

Nafnlaus sagði...

LONDON BABY....:D

Nafnlaus sagði...

Ég hef mjög áreiðanlegar heimildir fyrir því (Sunna) að þú sért komin heim þannig að þér er hollast að fara að blogga fljótlega kona góð. Ég veit alveg hvernig þetta getur verið í bankanum, hef góða reynslu. Komdu nú með krassandi ferðasögu og segðu okkur slúðrið.

Nafnlaus sagði...

what is going on!!!!i was on google and than this gay site popped up i ds had 2 leave a comment that google is using you!!!

Nafnlaus sagði...

Mér finnst að þú ættir að fara að blogga...

Nafnlaus sagði...

hvernig væri nú að fara að blogga kona..!

Nafnlaus sagði...

Ég er að fara að blogga, hehe! er að bíða eftir að andinn komi yfir mig .. þarf líka að fara að setja inn myndir :) og taka til og bara alltof mikið ..