05 mars 2007

Birdy birdy in the sky, dropped a poepie in my eye. I didn't scream, I didn't cry, I just thanked the lord that cows can't fly!!
-
Your Attitude is Better than 85% of the Population
You've got a winner attitude. You're always optimistic and cheery. Your personality will get you far in life.
-
Þessi helgi var bara best :) jájújei, Skagfirðingakvöld og Incubus .. gott kvöld á föstudaginn, Guðrún hélt kveðjupartý! hún er farin!! geggjað skrítið, sakna þín mús ..
Hey, gæti það verið satt að maður verði veikur af þessu svifryki hérna í borginni? ég er virkilega farin að hallast að því, alltaf slöpp eftir að flutti sko .. kjánalegt!

Sólborg - veiklingur

10 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Já veistu ég er nú líka farin að hallast að því... brjálað svifrik á miklubrautinni maður!! fjúddafjú!!

Nafnlaus sagði...

Já það skal enginn efast um að þú eigir eftir að komast langt á persónuleikanum: bjartsýninni og gleðinni:)
en hey, hvað er guðrún ýr eiginlega að fara, svo maður forvitnist nú aðeins og reyni að fylgjast með?:)
Svifryk segirðu, ef þú vilt get ég sent þér eina svona grímu eins og allir ganga um með hérna í Kína, það er nefninlega svolítið mengað hérna líka! Annars er held ég bara málið að labba út í búð í staðinn fyrir að keyra, og taka stæró í skólann, þá ætti svifrykið að minnka til muna.

Nafnlaus sagði...

hej ég sakna thín sko líka.. :( en thad er svo gaman hérna.. hehe thú verdur bara ad reyna ad kíkja í heimsókn:D en já thú ert nú ansi bjartsýn alltaf.. hehe :D

Nafnlaus sagði...

Hahh, ég var einmitt að hugsa þetta með grímurnar! :) En ekki hljómar það vel, best að kaupa grímu áður en að maður flytur :)

Nafnlaus sagði...

Ég held að ég hafi bara fengið 55% úr könnunninni.... Oh well!!!

Nafnlaus sagði...

Heh ég fékk sko 68%..hmm næ þér seinna ;) íííí............

Nafnlaus sagði...

Hehe Berti ég er með 80%... rústaði þér;) Sem verður að segjast nokkuð gott, þú ert alltaf brosandi!

Nafnlaus sagði...

Hehehehe... mengun ì Reikjavìk? en hùn er svo pìnulìtil!!
Èg veit lausnina, vertu ì Lima ì einn dag og tà mun loftid ì Reykjavìk verda eins og taerasta fjallaloft!!

Nafnlaus sagði...

hey gella ég var með 70% í þessari könnun þarna.. hehe... við erum svo skapgóðar í þessari fjölskyldu.. hehe

allavega... maður getur alveg pott þétt orðið veikur á þessu blessaða svifryki... allavega ef maður er með ofnæmi...

hey þú verður að koma í heimsókn bráðlega.. hringdu í mig eða ég í þig... hehe.. bara hvor verður á undan.. hehe.. ekki hika við að hringja elskan mín ef þér leiðist hérna í stórborginni.. ;)

Nafnlaus sagði...

Sólborg mín... bara koma í Vogana, hér er hreinasta loftið og skemmtilegasta fólkið :) Alla vega hann Sammi minn... hann er langskemmtilegastur :)

en já... ég fékk 75% það er heilmikil framför síðustu ár... ég hefði aldrei náð nálægt því þegar ég var jafngömul þér fyrir 10 árum úff mar... þú ert nú bara nálægt því að vera engill svei mér þá