22 janúar 2007

Hey .. búnað búa í borginni í meira en viku, hehe :) og búin að vera að vinna í 17 í fimm daga og er líka búin að komast að því að þetta á alls ekki við mig! og nei, ekki misskilja .. ég elska föt og tísku, en mér finnst leiðinlegt að hangsa og brjóta saman, eða svona dund eitthvað .. og tíminn líður hægt. Þannig ég ætla að hætta á fimmtudaginn og finna mér vinnu þar sem ég hef áhuga á að gera hlutina, einsog á skrifstofu eða eitthvað :) .. jájá, ég er skrítin!

Annars er ég ekki búin að gera mikið síðan ég kom sko, kíkti aðeins út á laugardagskvöldið .. snóker og pool barinn, var að meika það sko .. haha! takk fyrir mig Anna :* svo kíkti maður í kolaportið og heimsóknir, klassík!! .. mig langar norður næstu helgi! og Inga, þú verður bara að redda mér miða sko .. færð landa að launum og kannski ég taki eitt, tvö stress við þig ;) .. en við sjáum bara til! tíminn leiðir þetta allt í ljós, hehe

Sólborg - norður næstu helgi eða?

7 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Sládu tessu upp í kaeruleisi, drífdu tig nordur og drekktu landa! lifdu lífinu á medan tú getur, madur er bara ungur einu sinni og allt tad...
Tú getur náttúrulega alltaf sótt um á Esso í stadinn fyrir 17 ;)

Nafnlaus sagði...

damn girl... þú verður að fara að koma á djammið fyrir norðan, það er alltaf best :D en gangi þér mjög vel í stórborginni, maður kíkir kannski á þig ef maður rennir ;]

Nafnlaus sagði...

hey ef þú ferð norður missuru af djammi hérna? :(

Nafnlaus sagði...

hey hvar áttu heima? ég vissi ekki að þú værir flutt í bæinn! verðum að plana tjútt og hitting!!

Inga Birna sagði...

Hey skvís bylgja var að segja mér að hún væri búin að bjóða þér!! ég treysti á það :) hún var að segja mér það fyrir klukkutíma síðan! Þú kemur norður hvort eð er, og þá kemurru bara á ballið ef hitt reddast ekki :) vertu í bandi :*

Kristín Una sagði...

Yo! Til hamingju med ad hafa traukad i heila viku tarna i rkv! Skil sko alveg tu nennir ekki ad hanga i 17 innan um renglur og dopista\*fordomar*\
fardu nu og finndu ter vinnu vid titt haefi goda stulkan min:)
kvedjur ur storborginni...

SólborgÝr sagði...

haha, já Inga mín .. ég kem! jei :) og Arney ég á heima í Ofanleiti og ég er ávallt game í hitting :D