18 ágúst 2006

Já, hér er ég :) enn og aftur, en þú sérð mig ekki! dagurinn í dag er leiðigjarn .. en ég er orðin dökkhærð, það er samt gaman! hehe .. annars ætla ég væntanlega að henda inn myndum af Mallorca ferðinni og nýja hárinu (fyrir fólkið í burtu) eftir helgi /segji ég þetta nokkuð alltaf?/ .. annars er ættarmót í vændum og mun ég bruna þangað með mínum ástkæra föður uppúr fimm í dag á fallegu sjálfrennireiðinni hans og skilja mína eftir fyrir kallinn, fótbolti?
Ég er bara að blogga af því að mig langaði að segja eitthvað, svona til að létta lundina. Reyndar er mín lund voðalega létt .. jákvæðni í fyrirrúmi og bros kemur öllu í lag :) ég hef heyrt að ég búi yfir þeim glæsilega hæfileika, veit nú ekki hvort að allir vilji meina það .. hehe
Ég held samt að ég sé komin aftur á gelgjuna, er komin með æði fyrir einhverjum svona myndum í bloggin mín og ég get svo Guðs svarið það. En mér líkar allavega vel við þær, sumar eru nú samt einum of! Flestar samt algjört bjútí ..

Ást án ástar á móti
er eins og þýðingarmikil spurning
sem fær ekki svar
Sólborg - jákvæða!

12 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Jájájájá.... :) Bloggið þitt gleður mig ;) Skemmtu þér vel á ættarmóti!!!!!!!

Nafnlaus sagði...

hahah, Vildís bara orðin hardcore kommentari .. lýst vel á þetta :) en já og skemmt þú þér líka á menningarnótt væna mín!!

Nafnlaus sagði...

jei jei.. skemmtu þér nú vel á ættarmótinu:) og já sólborg mín það er alltaf gleði í kringum þig:)

Nafnlaus sagði...

dökkhærð eyy?

Nafnlaus sagði...

Dökkherð? Hlakka til að sjá það ;) (Fyrir fólk í burtu=ég m.a.)
Ég fékk líka svona myndakast um daginn..
En skemmtu þér vel á ættarmóti :)

Nafnlaus sagði...

JEI...ég er á menningarnótt NÚNA!!! er á uhh sjoppu bara :) segi það... Guðrún segir líka comment!! JEI JÚ JÁ

Nafnlaus sagði...

HEHE..það mætti halda að við hefðum verð blindfullar í gær að skrifa þetta..hehe

Nafnlaus sagði...

jájá, dökkhærð :) það er gott! en hey, þið hafið pottþétt verið blindfullar, hehe! ;) myndir, .. hvað segið þið um að ég setji þær inn í kveld? ég skal reyna .. það er byrjunin :D

Nafnlaus sagði...

Ég vil fá myndir úr partýinu hjá Svenna. Tókst þú ekki annars myndir ?

Nafnlaus sagði...

hmm, gæti vel verið að ég hafi tekið myndir ;) en allavega var ég ekki með myndavél! hehe ... því miður ...

Nafnlaus sagði...

HEY! er komin með nýja síðu kjella :)

Nafnlaus sagði...

El YAY Nýtt blogg....