29 apríl 2006

Dimmitering!

Bwahahahahahah, snilldarkvöld, eða tja nótt og morgun ;)
.. ég held ég láti myndirnar bara tala sínu máli.
Er ekki alltaf sagt að myndir segji meira en orð?

Njótið!















Gellurnar ready






Saltstangirnar voru í miklu uppáhaldi þetta kveld!

















Í svona miklu uppáhaldi
















Sumir voru LÉTTklæddir



Svali svipurinn Siggu Túttu! ;)



Albert agalegi!



Sumartískan 2006, fólk aðeins að missa sig. Gaman að finna föt á víðavangi, þá verðuru náttúrlega BARA að klæða þig í þau! hehe



Vildís var voðalega sár yfir því að ég skyldi taka af henni saltstangirnar + það að Stefán borðaði alla ídýfuna!!



Wtf?!!?



.. og þá var kátt í höllinni, höllinni ......




Allir orðnir vel sjúskaðir ;) hahahahha

Sólborg - fullumsullumbull!

7 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Já ég verð að segja það að þessi maður þarna með gulu hárkolluna er AGALEGA SEXÝ... ;)

Nafnlaus sagði...

vá hvað ég var komin með bleikar varir í endann...hehe

Nafnlaus sagði...

Ógó sexý gaur! en tja, það er massívi varaliturinn þinn gæskan ;) hahahahaha ...

Nafnlaus sagði...

hehe...þetta var stuð:)

Nafnlaus sagði...

Múhahahhaaaaa

Nafnlaus sagði...

pleh.. þið eruð bara klikkað stórt fólk.. ég er of skynsöm (og of lítil) í svona vitleisu... ;Þ
en þið voruð samt skondnar þegar ég hitti ykkur daginn eftir :Þ

BTW, helduru ekki að stúlkukindin sé búin að blogga?! ... mikil gleði og hamingja :)

Nafnlaus sagði...

Ég trúi þér ekki Sóley... búin að blogga... sössss